Mỗi tuần giảm 1kg

178
08:09:00 22/09/2014

Các chuyên gia đưa ra lời khuyên rằng mỗi tuần chỉ nên giảm 1kg để đảm bảo sức khỏe và đây là mức an toàn cho cơ thể. Với tốc độ giảm cân này cơ thể có thể thích ứng một cách từ từ mà không bị sock nên không gây ra các tác dụng xấu cho cơ thể. Một số biểu hiện xấu như  người xanh xao, da chảy xệ, thậm chí có thể khiến bạn mệt mỏi và ảnh hưởng rất xấu đến cơ thể.

Trong bài viết này chúng tôi cung cấp đến cho các bạn những điều nên tránh để có thể giảm cân được 1kg trong một tuần mà đảm bảo an toàn.

Ăn bữa cuối trước 7 giờ

Ăn tối quá muộn cũng là một trong những nguyên nhân chính khiến bạn tăng cân, các calo không có nhiều thời gian để tiêu đi nên sẽ tích tụ mỡ vào cơ thể.

che do an kieng giam mo bung

Ăn tối muộn khiến cơ thể không tiêu hóa kịp

Ngoài ra có một lời khuyên là bữa tối bạn chỉ nên ăn các thực phẩm như rau xanh, thịt, cá và hải sản, tránh các đồ ăn nhiều dầu mỡ.

Uống nhiều nước

Bạn nên uống nhiều nước mỗi ngày, nhất là trong quá trình giảm cân để có hiệu quả cao hơn vì nước có thể khiến bạn cảm thấy no và sẽ ăn ít hơn vào các bữa ăn chính. Lượng nước mà bạn nên sử dụng mỗi ngày là từ 2 đến hai lít rưỡi, kết hợp với tập luyện.

Cà phê và trà xanh

Đây là hai sản phẩm được nhiều chuyên gia khuyên dùng trong thời gian thực hiện giảm cân.

tx va cf

Hai đồ uống giúp giảm cân

Hai sản phẩm này đều có khả năng đánh ta mỡ hiệu quả, trong trường hợp sử dụng được hai sản phẩm này bạn có thể uống từ 1-2 chén trà xanh hoặc cà phê hằng ngày.

Ngủ sớm

Một chế độ sinh hoạt điều độ cũng có thể mang đến cho bạn hiệu quả giảm cân tốt hơn là sinh hoạt thất thường. Ngủ đủ và đúng giờ sẽ tốt hơn rất nhiều việc ngủ muộn hoặc thiếu ngủ có thể làm cơ thể mệt mỏi, suy nhược.

ngu

Ngủ điều độ tốt cho cơ thể

Đồng thời làm quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra nhanh hơn, thiêu đốt mỡ thừa nhanh hơn, nhờ thế có thể giảm cân hiệu quả.

Ăn nhiều rau xanh

Chất xơ chứa trong rau có sẽ khiến cơ thể được hấp thu nhưng lại chuyển hóa chậm tạo cho bạn cảm giác no lâu.

rau xanh

Rau xanh chứa nhiều chất xơ

Khi ăn bạn nên ăn chậm và nhai kỹ để cảm giác no đến nhanh hơn trước khi bạn nạp quá nhiều thức ăn vào cơ thể.

Không nên dùng chất béo có hại

Bao gồm các sản phẩm như mỡ động vật, dầu ăn đã sử dụng nhiều lần, đồ hộp,.. nhiều chất bảo quản và nhiều chất độc hại khác nên tốt nhất là bạn nên dùng dầu ô liu và dầu cá hằng ngày, vừa tốt cho sức khỏe, đẩy nhanh quá trình tiêu thụ mỡ và không làm bạn tăng cân.