Bài tập giảm béo bụng

194
09:10:00 09/10/2014

Mong muốn giảm được mỡ bụng và có vòng eo thon nhỏ là điều mà bất kì chị em nào đều đã từng nghĩ tới. Tuy nhiên việc giảm mỡ bụng nhanh hay chậm không phải muốn là được, điều này còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người, chế độ ăn uống ra sao và việc tập luyện như thế nào. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả. Hãy tranh thủ một chút ít thời gian trong ngày để luyện tập nhé. Nó sẽ mang đến cho bạn những kết quả bất ngờ đấy.

4

Tập luyện thường xuyên để có thân hình đẹp

Bài tập thứ nhất

Toàn dân duỗi thẳng sau đó hai tay chống xuống mặt sàn và đẩy mông cao lên để tạo thành góc vuông giữa chân và lưng.

1

Các tư thế dứt khoát

Chân thì kéo lên phía trước và hai bàn chân đặt hẳn xuống sàn. Bạn tiếp tục hạ người xuống một cách nhẹ nhàng, ép hai hông xuống, chống căng hay cánh tay rồi ngửa cổ và kéo lưng ra phía sau.

Bài tập thứ 2

Đầu tiên nằm duỗi trên sàn và để hai chân vuông góc với sàn, lưng uốn cong và hai tay chạm sàn. Tiếp đến bạn từ từ hạ hai cánh tay xuống song song với thân rồi mở rộng đầu gối, lưng nâng cao lên còn đầu chạm với sàn.

Bài tập thứ ba

Chuẩn bị một cái ghế và đặt 2 bàn tay lên bề mặt ghế hay cầu thang, lưu ý tay phải được đặt cao hơn chân.

2

Kết hợp hài hòa giữa chân với tay

Và toàn thân tạo thành một đường thẳng, rồi hạ thấp cơ thể đến khi ngực có thể chạm vào hai bàn tay thì dừng lại. Giữ nguyên tư thế này trong vài giây rồi trở về tư thế ban đầu.

Bài tập thứ 4

Để cơ thể nằm ngửa trên thảm, hai tay đan xen lại với nhau rồi quàng ra sau gáy, chân co gối. Tiếp đến dùng sức của tay và bụng rồi nâng người lên, hướng về phía chân, rồi cố gắng gập người.

3

Cần tập trung cao độ

Bạn giữ nguyên tư thế này trong khoảng 20 giây rồi hạ thấp người xuống cách mặt đất khoảng 15cm sau đó tiếp tục gập người. Cứ lặp đi lặp lại khoảng 20 lần.